LightOne 1.000.000 + quần áo yêu thương: Thắp sáng hy vọng cho những bệnh nhi máu trắng

Quần áo cũ thay vì bị vứt đi thì có thể trao đến người đang cần. Không chỉ dừng lại ở thông điệp cho và nhận, Light Charity và hành trình LightOne mang trong mình mong muốn gửi tới những bệnh nhi máu trằng một chút sẻ chia thông qua đơn vị tiếp nhận: Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần.

Light Charity là tổ chức được thành lập bởi hai doanh nhân trẻ và thành đạt là anh Hồ Đức Hải (CEO chuỗi bánh mì Má Hải) và anh Tạ Minh Tuấn (Chủ tính TMT Group và YUP Education). Đồng hành cùng tổ chức là những người trẻ năng động, những doanh nhân trẻ, các bạn nhân viên văn phòng và các bạn sinh viên mang trong mình đam mê từ thiện và mong muốn “ biến Việt Nam thành nơi đáng sống hơn”. Light Charity hoạt động dựa theo tiêu chuẩn CSR (Corporate Social Responsibilty), trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương trình 1.000.000 + quần áo yêu thương được tạo ra với mong muốn đem những hoạt động từ thiện đến gần hơn với cộng đồng, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống.

  1. Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần

Bạn có biết các bệnh nhi (dưới 10 tuổi) thông thường sẽ cần truyền máu hàng tháng với chi phí có thể từ 1 – 5 triệu/cháu/tháng. Đây là một khoản tiền lớn với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. LightOne mong muốn mang đến hỗ trợ kip thời giúp nhiều cha mẹ bệnh nhi có thêm thời gian chuẩn bị tài chính, chủ động hơn cho tương lai. Số tiền quyên góp được gửi tới đơn vị tiếp nhận Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thân.

Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần là Quỹ hộ trợ các bạn khuyết tật phát triển bản thân, tự tin hòa nhập cộng đồng thông qua các chương trình đào tạo và hoạt động xã hội được bảo trợ bởi YUP! Và Báo Giáo dục TP.HCM.

LightOne mong muốn giúp gia đình những bệnh nhi máu trằng bớt đi gánh nặng trong quá trình điều trị cho con em

  1. Hành trình LightOne 1.000.000 + quần áo yêu thương: sẻ chia yêu thương

Hành trình LightOne là một hoạt động từ thiện với mục tiêu giúp chuyển những quần/áo không còn được dùng đến của người cho đến với đúng người nhận. Những người đến nhận sẽ không còn cảm giác mình nhận đồ từ thiện khi tất cả những món đồ tại sự kiện được trao đổi với mức giá 2.000 VNĐ/1 món.

Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu con người biết cho và nhận

 

  1. Làm sao đề quyên tặng quần áo từ thiện?

Hiện nay đã có khoảng 79 điểm tiếp nhận quần áo từ thiện 24/7 tại khắp mọi quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng xem link để biết thêm thông tin về địa điểm quyên góp gần bạn nhất:https://goo.gl/pKrSnL

Sự kiến chính, ngày hội LightDay sẽ diễn ra vào ngày 8.4.2018 tại Khu lưu trú công nhân Sadeco, KCX Tân Thuận, Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q.7.

Trao gửi yêu thương sẽ khiến cuộc sống tươi đẹp hơn. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Light Charity trên con đường “biến Việt Nam thành nơi đáng sống hơn”.

Nguyễn Ngân tổng hợp

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *