1.000.000 + quần áo yêu thương: Lan tỏa yêu thương bằng sự sẻ chia

Quần áo cũ thay vì bị vứt đi thì có thể trao đến người đang cần. Không dừng lại ở giá trị cho – nhận, những bộ quần áo không còn dùng nữa có thể tạo nên một nguồn quỹ hàng năm, hỗ trợ những con người kém may mắn.

Light Charity là tổ chức được thành lập bởi hai doanh nhân trẻ và thành đạt là anh Hồ Đức Hải và anh Tạ Minh Tuấn. Những thành viên tham gia tổ chức gồm những người trẻ năng động, những doanh nhân trẻ, các bạn nhân viên văn phòng và các bạn sinh viên với mong muốn đơn giản “ biến Việt Nam thành nơi đáng sống hơn”. Light Charity hoạt động dựa theo tiêu chuẩn CSR (Corporate Social Responsibilty), trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương trình 1.000.000 + quần áo yêu thương được tạo ra với mong muốn đem những hoạt động từ thiện đến gần hơn với cộng đồng.

Chương trình 1.000.000 + quần áo yêu thương là gì?

Đây là một chương trình từ thiện với mục tiêu giúp chuyển những quần/áo không còn được dùng đến của người cho đến với đúng người nhận. Giúp người cần được nhận trong tâm thế hân hoan khi được mua chứ không phải là nhận đồ từ thiện, chính vì vậy tất cả các món đồ trong chương trình 1.000.000 + quần áo thương được trao đổi với mức giá 2.000 VNĐ/ 1 món. Ngoài ra, mục tiêu của sự kiện từ thiện này là gây quỹ giúp đỡ các trẻ em bị máu trắng.

Ngoài ý nghĩa xã hội cao đẹp, Light Charity và ngày hội 1.000.000 + quần áo yêu thương còn mong muốn truyền tải thông điệp về tính nhân văn trong văn hóa cho – nhận.

1.000.000 + quần áo yêu thương mong muốn truyền tải tính nhân văn trong văn hóa cho – nhận

Làm sao để quyên góp cho chương trình?

Hiện nay, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã có rất nhiều điểm tiếp nhận quần áo từ thiện 24/7, để xem thông tin về địa điểm nhận từ thiện gần bạn nhất, vui lòng truy cập link sau: https://goo.gl/pKrSnL

Ngày hội chính sẽ được diễn ra vào Chủ Nhật tuần này ngày 8.4.2018 tại Khu lưu trú công nhân Sadeco, KCX Tân Thuận, Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q.7. Hãy đến với ngày hội và lan tỏa lòng tử tế.  

Hiện nay có rất nhiều địa điểm tiếp nhận quần áo 24/7 trên địa bàn TP.HCM

Một vài lưu ý nhỏ trước khi quyên góp quần áo từ thiện

  • Giặt sạch sẽ quần áo và xếp ngay ngắn trước khi đem đi tặng.
  • Quần áo từ thiện nên còn sử đụng dược, không quá cũ hoặc bị bạc màu.
  • Nên phân loại quần áo theo giới tính và lứa tuổi

Bạn chỉ cần giành một chút thời gian ra chuẩn bị thì những món đồ từ thiện đã tăng ý nghĩa lên rất nhiểu. Light Charity cảm ơn sự đồng hành của bạn để tạo nên yêu thương chân thành và hữu ích.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ Mr Tuấn: 0904 878 648. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận vật phẩm từ thiện đến hết ngày 7.4.2018.

Nguyễn Ngân 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *