Cập nhật tiến độ xây dựng và Danh sách đóng góp Dự án “10k xây trường” – Light Two 2022

Kính gửi quý Đại sứ xây trường,

                                      NGÔI TRƯỜNG THỨ 5, ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON DẰN B (SƠN LA)

Light Charity vui mừng thông báo việc tài trợ chính thức cho điểm trường thứ 5 trong hành trình Xây Trường Cho Em.

Điểm trường lần này là Trường Mầm Non Dằn B (thuộc xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) với tổng kinh phí 190 triệu để xây dựng 01 phòng học khoảng 42m2 và 01 phòng vệ sinh lớn.

Đây tiếp tục là một dự án mà Light hân hạnh được cộng tác cùng SAO BIEN – Room for Education

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng xem tại: https://bit.ly/mamnondanb

Tính đến 22 tháng 1 năm 2022 thì điểm trường đã hoàn tất khoảng 65% công trình (đã xây hết tường, trát xi măng hết lớp học và nhà vệ sinh)



Chân thành biết ơn tất cả anh chị em đã, đang và sẽ đồng hành cùng Light giúp điểm trường được khởi công kịp hoàn thành và đón chào các em trong năm mới! (sau Tết Nguyên Đán năm 2022)

Yêu thương và Trân trọng! 🥰🥰🥰

                           NGÔI TRƯỜNG THỨ 4 CHO TRẺ EM VÙNG CAO ĐÃ ĐƯỢC HOÀN THÀNH ĐÓN NGÀY KHAI GIẢNG
Light Charity vui mừng thông báo điểm trường thôn Bản Nghè, xã Yên Cường (thuộc huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) – ngôi trường thứ 4 cho trẻ em vùng cao mà Light Charity hân hạnh chung sức góp quỹ đã kịp hoàn thành trước ngày khai giảng năm học mới nhằm thay thế các lớp học bằng gỗ đã xuống cấp trầm trọng, tạo điều kiện cho 27 em học sinh và giáo viên có một môi trường dạy và học an toàn hơn, điểm trường đã được tài trợ xây mới 2 phòng học kiên cố (mỗi phòng 24m2) cùng 1 phòng vệ sinh.

Toàn bộ công trình đã được đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường cùng chính quyền địa phương nghiệm thu vào ngày 19 tháng 08 năm 2021 vừa qua.

Đối tác cùng Xây Trường Cho Em của Light Charity lần này tiếp tục là SAO BIEN – Room for Education– một tổ chức phi chính phủ đến từ Áo hoạt động minh bạch và hiệu quả. Tổng kinh phí xây trường là 290 triệu, trong đó Light Charity và SAO BIEN – Room for Education mỗi bên đóng góp 50% kinh phí là 145 triệu.

Vừa qua, ngày 06/09/2021 nhà trường đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới với niềm hân hoan của các em học sinh với lớp học mới!

Light Charity xin được gửi lời tri ân chân thành đến các Đại sứ Xây Trường đã cùng chung tay góp sức để điểm trường thứ 4 này kịp hoàn tất trong tháng 08/2021 kịp chào đón năm học mới cho các em học sinh.

Các thông tin minh bạch về dự án này xin vui lòng xem tại: https://bit.ly/38FwAkx

Chương trình “333 Đại sứ Xây Trường Cho Em” vui lòng xem tại: https://bit.ly/2VkYvmUTrân trọng!

Quý Đại sứ xây trường có thể xem chi tiết về hình ảnh lớp học tại đây: https://bit.ly/truong-thu-4

Trân trọng!

 
NGÔI TRƯỜNG THỨ 3 CHO TRẺ EM VÙNG SÂU VÙNG XA HOÀN TẤT TRƯỚC TẾT
 
Thông báo về việc hoàn tất xây dựng điểm trường Cờ Lò – Lai Châu, và thành công của dự án “10k Xây Trường Cho Em“. Đây là ngôi trường thứ 3 mà Light Charity đóng góp cho đất nước, con người Việt Nam.
 
Đầu năm 2021, chúng ta cùng đón nhận tin vui từ dự án “Light Two: Xây Trường Cho Em” với điểm trường thứ 3 mà Light Charity đã cùng hơn 160 “Đại sứ xây trường” phát tâm thực hiện.
 
Điểm trường thứ 3 này được xây dựng tại Bản Cờ Lò, xã Pa Ủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, với 2 phòng học kiên cố đã hoàn thành (mỗi phòng 33m2) và bàn giao ngày 15 tháng 01 năm 2021 vừa qua để thay thế cho 01 phòng học dựng bằng gỗ lợp tôn và 01 phòng học vừa bị bão đánh sập vào tháng 07 năm 2020 nhằm tạo điều kiện học tập tốt cho hơn 35 em học sinh có một môi trường học tập an toàn.
 
Ban đầu, dự án sẽ cần đến 333 Đại sứ Xây Trường Cho Em để cùng nhau đóng góp 100% kinh phí xây dựng ngôi trường này. Tuy nhiên, do tâm nguyện tốt lành, nhân duyên hỗ trợ, đến giữa chừng dự án cũng tìm ra một nhà tài trợ đến 50% kinh phí cho dự án. Và như thế, dự án cán đích hoàn tất 50% phần quyên góp còn lại chỉ với 160 Đại sứ Xây Trường. Đối tác Xây Trường Cho Em của Light Charity lần này vẫn là Sao Biển – 1 tổ chức phi chính phủ đến từ Áo hoạt động minh bạch và hiệu quả.
 
Dự án vẫn hy vọng 160 Đại sứ Xây Trường tiếp tục đồng hành cho các ngôi trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa tiếp theo, đồng thời kêu gọi các Đại sứ tương lai tiếp tục tham gia, để vươn đến con số 333 Đại sứ cùng bỏ ra chỉ 10k để Xây Trường Cho Em
 
Ngôi trường được xây chính là nhờ sự đóng góp của quý anh/chị , hãy share thông tin này lên Facebook để dự án được lan tỏa nhiều hơn và giúp xây dựng nhiều ngôi trường hơn nữa trên khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta nhé. Share bài viết tại đây: https://www.facebook.com/1061106124037859/posts/1900472153434581/
 
Tổng dự toán ban đầu để xây dựng điểm trường này là 267.000.000 đồng. Tuy nhiên, qua quá trình thương lượng với nhà thầu về ý nghĩa của công trình này thì tổng kinh phí đã được nhà thầu giảm còn 250.000.000 đồng.
 
Hôm nay, là ngày đầu tiên các em học sinh được học trong lớp học mới chỉn chu hơn, an toàn hơn so với lớp học được dựng tạm trước đây. Để có được lớp học này cho các em, Light Charity xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý Đại sứ dành cho dự án Light Two để Light có thể đồng hành cùng quý Đại sứ mang lại môi trường học tập tốt hơn cho các em.
 
Các thông tin minh bạch về dự án, quý Đại sứ có thể xem tại đây: http://bit.ly/colo-laichau
 

Light Charity xin cập nhật danh sách thống kê đóng góp hiện tại đến ngày 31/01/2022.

Quý Đại sứ nếu thấy khoản đóng góp của mình có sai sót, rất mong Đại sứ gọi hotline 0898 101 555 để cập nhật.

Hiện chương trình đã gây quỹ được tổng số tiền: 401.588.542 đ. Với sự tham gia của 310 Đại sứ cùng rất nhiều người ủng hộ trên app Thiện Nguyện.

Light Charity xin phép gửi lại số tài khoản quyên góp:

Chuyển khoản đến số tài khoản Sáng lập viên Quỹ: Tạ Minh Tuấn

Số tài khoản: 1988

Ngân hàng Quân Đội (MB)

Nội dung: Họ tên_Sđt_10k xây trường

(Cần ghi rõ ND để Quỹ minh bạch thông tin trong báo cáo tài chính. Báo cáo tài chính được minh bạch định kỳ trên web, với bản sao kê ngân hàng có đóng dấu tròn xác nhận của ngân hàng giúp minh bạch từng đồng giao dịch ra – vào).

Chân thành cảm ơn quý Đại sứ đã ủng hộ chương trình!

Trân trọng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *