HTV9 | Nơi yêu thương ở lại

Cảm ơn Đài truyền hình Việt Nam đã quan tâm đến Light Charity và góp phần lan tỏa các dự án của Light Charity đến với nhiều người hơn nữa!

Không chỉ là giảm thiểu nguồn quần áo lãng phí trong xã hội, không chỉ giúp những người yếu thế có thể mua quần áo với giá chỉ 2.000 đồng, không chỉ gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi máu trắng, mà Light One còn mang đến một thông điệp rất nhân văn khi chính những người yếu thế cũng có thể làm từ thiện với chỉ 2.000 đồng của mình 

“Bác nghĩ mình nghèo thì sao mà làm từ thiện được, hôm nay mới biết ai cũng làm được hết, 2 nghìn thì ai chẳng có, bác thấy vui lắm các cháu ơi.” – một bác gái người H’mông đã chia sẻ đầy hân hoan trong Light One Tây Nguyên lần 1.

“Chưa bao giờ đi mua quần áo mà mệt như thế này, nhiều quần áo đẹp mà có 2 nghìn nên lựa mệt lắm em.” – một chị vừa chọn được những chiếc quần áo tốt tại Đắk D’rông cũng vui mừng chia sẻ.

Lighter, thật sự khi tham gia các chương trình của Light Charity đều có những cảm nhận riêng mình và thấm đượm những ý nghĩa của Light trong từng hành động. Song phải đến khi xem lại bản tin được HTV9 truyền tải, thật sự mới nghẹn ngào. Cảm động thật sự vì những gì chúng ta đã làm suốt chặng đường hơn 1 năm qua đã được nhiều đơn vị truyền thông uy tín quan tâm và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. Thật biết ơn tất cả! 

Tiếp tục đang là Dự án Light Two – Xây trường cho em với ngôi trường đầu tiên tại Quảng Ngãi! 

Lighter chúng tớ sẽ không dừng lại! Còn các bạn thì sao? Liên hệ đến Light nếu các bạn muốn đồng hành cùng Light từ những sự đóng góp nhỏ nhất nhé! 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *