[Light One@Tây Nguyên lần 1] Cảm nhận Lighter Luận Hoàng

 TÔI HẠNH PHÚC QUÁ MAN 
Sau sự kiện Team Building đến hôm nay mới có tổng hợp của chương trình LC[LightCharity] (bán quần áo cũ gây quỹ từ thiện GIẤC MƠ ĐÔI CHÂN THIÊN THẦN nhằm hỗ trợ những trẻ em bị máu trắng trên toàn quốc). Với sự giao lưu kết nối đến những vùng khó khăn nhất của khu vực biên giới ( dakwil- cujut- daknong) rất cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của những Yuppie Bùi Đức Mạnh cùng toàn thể những thành viên đã hỗ trợ tại xã dakwill.

Một quỹ mà được thầy Tạ Minh Tuấn khởi xướng cho đến nay quỹ này đã tăng lên hơn 400tr vnđ và hiện tại đã và đang hỗ trợ trực tiếp cho các bệnh nhi máu trắng trên toàn quốc.( tt chi tiết các bạn có thể seach google về quỹ nhé ).

Ở đây không phân biệt giàu nghèo ai cũng có thể làm từ thiện với cái mức giá 2000đ/chiếc. Chỉ cần bạn có tấm lòng muốn làm thiện nhằm đưa lại một giá trị bền vững, đoàn kết hướng đến cộng đồng.=>lá lành đùm lá rách lá rách đùm lá tả tơi, không chỉ cho cộng đồng mà bản thân vẫn nhận lại được những bộ đồ, còn cực kì tốt vẫn sử dụng được. Yup Luận Hoàng đề của luôn chiến lược mới đính kèm với bán quần áo, có thêm những bộ sách cũ vì năm học mới đã khởi động. Và sự kiện đã thành công rực rỡ sau chuỗi ngày 16,17,18/8/2018 vừa qua.

Với phương châm ”ai dư thì cho ai cần thì lấy” chúng tôi đã thu và nhận được sự đóng góp của các mạnh thường quân cùng m.n ủng hộ mua quần áo,sách 2 xã dakrông và dakwill là 4,5tr vnđ. Chúng tôi thực hiện những công việc này đều dưới tinh thần TÌNH NGUYỆN, số tiền quyên góp được sẽ được gửi thẳng vào quỹ giấc mơ đôi chân thiên thần. Thay mặt ban tổ chức và các bé bệnh nhi, yuppie Luận xin chân thành cám ơn những mạnh thường quân những nhà tài trợ cùng toàn thể các bạn yuppie cũng như các bạn,các anh các chị đã tham gia hỗ trợ trong chiến dịch LC vừa qua.

Chương trình vẫn sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới và hiện tại chúng tôi vẫn nhận mọi sự ủng hộ và đóng góp của m.n tại 2 điểm dakrông là quán karaoke điểm hẹn và bên dakwill là nhà yuppie @Bùi Đức Mạnh (0916185185 ngã 3 chợ dakwill ).

Mong rằng các chiến dịch LC sắp tới sẽ được nhân rộng ra khắp các xã, các huyện trong khu vực tây nguyên, mong quỹ GIẤC MƠ ĐÔI CHÂN THIÊN THẦN ngày càng phát triển và giúp được thêm nhiều nhiều bé bị máu trắng cải thiện bệnh tình và khỏi bệnh.xin chân thành cám ơn. 

Bài viết trên Facebook cá nhân của Lighter Luận Hoàng: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=766496177014733&id=100009630733265

 

  

   

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *