QUỸ GIẤC MƠ ĐÔI CHÂN THIÊN THẦN XUẤT QUỸ HỖ TRỢ 15 BỆNH NHI MÁU TRẮNG THÁNG 7

Light Charity đang tạo ra những tác động tích cực qua các Chương trình ý nghĩa trên khắp cả nước. Yêu thương từ những nỗ lực tuyệt vời của các Lighters đã được chuyển đến gia đình các bệnh nhi máu trắng!

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG QUỸ GIẤC MƠ ĐÔI CHÂN THIÊN THẦN – XUẤT QUỸ HỖ TRỢ 15 BỆNH NHI MÁU TRẮNG

Những tín hiệu tích cực cho sức khỏe của các bệnh nhi máu trắng có hoàn cảnh khó khăn vừa được phát đi trong Tháng 7 vừa qua. Thật tốt lành và biết ơn vì những nguồn lực đã hỗ trợ để các bé được sống tốt hơn, trọn vẹn hơn với một tuổi thơ khỏe mạnh.

Cụ thể Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần (GMĐCTT) đã thay mặt những Người Cho Đi, các Đơn vị hảo tâm, và các Lighters xuất đi số tiền 20 triệu chuyển đến gia đình 15 bé trong Tháng 7. Đây là đợt xuất quỹ đầu tiên, bắt đầu quá trình hỗ trợ dài hạn trong 1-2 năm của Quỹ, với khoản hỗ trợ hàng tháng từ 1-3 triệu tùy tình hình và hoàn cảnh của mỗi bé. Quỹ đã dành riêng số tiền 222 triệu trong 1 năm để xuất cho hoạt động này, đảm bảo các bé được hỗ trợ dài hạn, đồng hành cùng các bé khỏe mạnh hơn từng ngày. Thông tin chi tiết các bé được hỗ trợ trong hình ảnh bên dưới.

Thông tin thêm về hoạt động hỗ trợ các bệnh nhi máu trắng của Quỹ GMĐCTT:

Quỹ sẽ tìm kiếm và nhận thông tin các bệnh nhi máu trắng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước từ các nguồn: Yuppies, Lighters, người kết nối,… Sau khi nhận được thông tin, đại diện Quỹ sẽ liên hệ người nhà của bé để (1) xác thực thông tin – việc này được các Yuppies/ Lighters tại địa phương hỗ trợ trong thực tế để đảm bảo Quỹ hỗ trợ đúng đối tượng, (2) tìm hiểu thêm tình hình sức khỏe, phương pháp điều trị, hoàn cảnh gia đình… hiện tại của bé – để có đầy đủ thông tin đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp. Trường hợp các bé Quỹ có thể hỗ trợ là các bé đang điều trị ổn định với chi phí truyền máu 1-2 triệu/ tháng.

Thông tin chi tiết các bé được hỗ trợ đã được xác minh và công bố trên Website Quỹ: http://giacmodoichanthienthan.com/danh-sach-cac-benh-nhi-v…/. Trong đó có 6 bé được 6 nhà hảo tâm hỗ trợ 1-1 trong 1 năm với số tiền 12-24 triệu/năm.

Những nhà hảo tâm và Cộng đồng Yuppies các khu vực trên cả nước với nguồn thu + nhận tài trợ từ Light Charity sẽ được chuyển về Quỹ, Quỹ sẽ đại diện chi hỗ trợ đến các bé – trên cơ sở nắm rõ tình hình các bé và nắm phương án hỗ trợ phù hợp, sẽ xuất quỹ hàng tháng đến gia đình các bé để hỗ trợ và có báo cáo chi tiết trên website của Quỹ. Quỹ xuất hàng tháng 1-3 triệu vì: (1) hỗ trợ chi phí 1-3 triệu truyền máu hoặc chi phí khác tương ứng trong tháng, (2) tránh trường hợp ba mẹ các bé nóng ruột vì thương con hoặc vì lý do gì đó mà sử dụng số tiền không hợp lý khi chuyển 1 lần, (3) đảm bảo duy trì hỗ trợ lâu dài đến các bé, cho những chi phí hỗ trợ trực tiếp giúp cải thiện sức khỏe của các bé.

Quỹ chân thành cảm ơn những Đơn vị nhà hảo tâm, Người Cho Đi, các Lighters đã ủng hộ trực tiếp đến Quỹ, tin tưởng Quỹ với vai trò Đại diện hỗ trợ các bé. Cảm ơn Light Charity đã đồng hành cùng Quỹ, là nguồn đóng góp rất lớn cho Quỹ qua các hoạt động quyên góp với quy mô trên cả nước. Cảm ơn các Lighters với những nỗ lực tuyệt vời vì các bé trong các dự án Light One của Light Charity. Cảm ơn tất cả Yuppies trong các khóa X-Startup@Social từ 5 khu vực trên cả nước, các bạn đã đóng góp vào Quỹ với chi phí còn lại sau khi BTC trừ đi chi phí tổ chức. Cảm ơn những khách hàng của Shop GMĐCTT đã mua vật phẩm ủng hộ Quỹ. Cảm ơn những Đại diện Quỹ hỗ trợ chuyển quỹ, trực tiếp thăm và cập nhật tình hình các bé tại các khu vực. Cảm ơn các Yuppies, Lighters đã thông tin đến Quỹ những trường hợp khó khăn cần giúp đỡ. Cảm ơn một Thành viên âm thầm rất nhiệt tình, tâm huyết và tận tụy của Quỹ đã phụ trách chính Cửa hàng vật phẩm gây quỹ trên Shopee: Ny Nguyen.

Chi tiết các nguồn thu, các đơn vị/ cá nhân hỗ trợ, các khoản chi hỗ trợ, chi khác được báo cáo chi tiết và cập nhật thường xuyên trong Báo cáo quỹ trên Website: http://giacmodoichanthienthan.com/bao-cao-tai-chinh-quy-20…/

Ngoài hoạt động chính là hỗ trợ các bệnh nhi máu trắng, Quỹ còn xuất hỗ trợ một số trường hợp đặc biệt khó khăn và một số hoạt động xã hội khác.

Các kênh thông tin Quỹ:
Website: http://giacmodoichanthienthan.com
Fanpage: Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần
Cửa hàng gây quỹ trên Shopee: https://shopee.vn/giacmodoichanthienthan.
Liên hệ mua vật phẩm gây quỹ: Ny Nguyễn – https://www.facebook.com/ny.nguyen.5268750
Liên hệ thông tin Quỹ: Mai Loan – https://www.facebook.com/mailoan05

Thay mặt Quỹ GMĐCTT thông tin báo cáo.
BĐH Quỹ.

Trích bài viết báo cáo từ Quỹ Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần: http://giacmodoichanthienthan.com/bao-cao-hoat-dong-quy-giac-mo-doi-chan-thien-than-xuat-quy-ho-tro-15-benh-nhi-mau-trang/ 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *