Hành trình Light One Sài Gòn lần 2 với đầy đủ cung bậc cảm xúc

Cảm nhận của Lighter Nguyễn Trang về Light One Sài Gòn lần 2 – Light Day 7.7.2018

#GOOD_MORNING ????????
#Hôm_nay là một ngày cuối tuần #TUYỆT_VỜI_NHẤT ????
và #Hôm_qua là một ngày #Ý_NGHĨA_NHẤT từ trước đến nay trong cuộc đời của mình.

#07072018LightOne_SG2 được diễn ra sau hơn 1 tháng triển khai chương trình và hôm qua là ngày thứ 3 mươi 7, ngày các LIGHTERs gặt hái “QUẢ NGỌT” sau bao ngày “TRỒNG CÂY TƯỚI NƯỚC”.
Mình là Yuppie_Trang biết đến chương trình nhờ cộng đồng YUPPIEs Việt Nam và lý do đưa ra quyết định tham gia đó chính là:”Từ trước đến giờ VIỆC gì mình CHƯA LÀM, thì bây giờ mình SẼ LÀM vì nghĩa vụ Cộng Đồng, Công Việc và vì trách nhiệm với chính bản thân mình”.
Để ????BẢN NHẠC CUỘC ĐỜI TÔI???? được một lần cất lên trước khi quá muộn.

Không làm làm sao biết,
Không hành động thì làm sao thấy được thành công.

Và quyết tham gia vào #Team_Logistic của chương trình, khi mình biết chương trình chỉ với vai trò là Tình Nguyện Viên với nhiệm vụ nhận điều phối từ BĐH đến ĐIỂM CHO để nhận đồ thôi, vì lúc đó các Ban điều hành cũng đã đi vào hoạt động, nhưng khi vào và có 1 buổi họp cf offline với các a/c trong BĐH thì mình biết mình có thể làm được nhiều hơn vai trò TNV, có thể hỗ trợ BĐH điều hành và chủ động hơn trong việc thu nhận đồ và vận chuyển lên các Kho.

Hồ hởi, phấn khởi được vài ngày thì hỡi ơi…
Có nhiều cái Vui mà có nhiều cái Sợ & bực trong người ????????

#Vui là vì mình được cống hiến, được là cầu nối giữa các tấm lòng CHO ĐI & NHẬN LẠI, là một điều đáng tự hào cho một thanh niên Việt Nam mang trong mình một sứ mệnh “BIẾN VIỆT NAM TRỞ THÀNH NƠI ĐÁNG SỐNG HƠN”.

#Sợ là lo lắng chở cồng kềnh trên xe thì gặp các a áo vàng, Sợ vậy thôi chứ mình nghĩ mấy a đó cũng dễ thương, sau khi gặp mình thì cũng kêu lại hỏi thăm sức khỏe vài câu rồi cho đi ???????? Nhưng đời chắc không như là mơ nên Hên là không gặp a nào trong suốt hành trình. ????????

#Bực, mình thì ko thích kiểu lắt nhắt nên khi nhận điểm thì nhận 1 nùi tầm 10 điểm, liên lạc hẹn thời gian sao cho thuận tiện nhất để cung đường đi của mình là nhanh & gọn nhất *như đi phượt ấy*, cơ mà ở nhà gọi thì Ok mà tới nơi gọi xong không nghe mà còn khóa luôn cả máy, nhà thì có người mà hỏi thì một câu “Không biết”. Ôi thật đắng lòng.
Nhưng thôi, mình dc học giữ bình tĩnh trong mọi tình huống nên là cho qua ????.

Còn đâu trong đó vô vàng cái dở Khóc dở Cười khi ở Team Logistic thì các bạn mới hiểu.
Đó là những trải nghiệm TUYỆT VỜI và mình dám cá là TEAM LOGISTIC là Team tăng động nhất LIGHTONE luôn.
Nếu bạn muốn trải nghiệm thì HÃY THAM GIA NGAY TEAM LOGISTIC Ở MÙA LIGHTONE TIẾP THEO NHÉ!

Đến #Hôm_qua, một ngày #Ý_NGHĨA khi được đồng hành xuyên suốt từ Sáng tinh mơ cho đến chiều tối muộn, một trải nghiệm trọn vẹn.
Đâu có có câu:”Cách bạn làm một việc, là cách mà bạn làm mọi việc”
Đây cũng là một trong chuỗi hành trình thay đổi bản thân mỗi ngày của Trang, “Phải làm những gì mình chưa bao giờ làm”.

Mình thức dậy thật sớm, chuẩn bị đồ, khoác lên mình chiếc Áo LIGHT CHARITY với một tinh thần chiến đấu vào vòng “TRÙM CUỐI” – sau khi làm một số việc Trưởng ban giao thì mình di chuyển đến điểm Team 1 tập kết, vừa thắng xe cái “kéttttt..” trước nhà Má Hải là thấy các bạn TNV đã bắt đầu khuân vác bao bao, bọc bọc rồi. Ồi…thích thế ????, các bạn khẩn trương, trình tự, như một đàn kiến đang tha mồi về tổ vậy. Những lời “Cố lên, Cố lên” động viên nhau, lan tỏa năng lượng cho nhau, hoàn thành CỰC KỲ TỐT công việc ở Team 1.
Hoan hô các bạn!

Di chuyển cùng Team 1 qua Team 2,
Woaaaaaaa…Như 1 cái chợ trời, mà là chợ trời thiệt mà????????…Lúc này là 10h và thời tiết đang nắng rất gắt nhưng ko vì thế mà làm nản lòng các LIGHTERs, các bạn TNV cùng BTC khẩn trương trải các tấm bạt và bày ra những chiếc quần, chiếc áo xinh đẹp mang đến cho các anh/chị/em công nhân ở khu chế xuất Tân Thuận với giá chỉ 2000đ/1 chiếc.
Dần về chiều các Lighters của chúng ta đã ĐEN DẦN ĐỀU nhưng Ngọn lửa nhiệt huyết vẫn TĂNG DẦN LÊN, chúng tôi chiến đấu đến những giây phút cuối cùng.
Nhìn những nụ cười của những em bé được mẹ dắt theo sắm cho em 1 bộ đồ mới, nụ cười của các chú, các cô, các anh/chị/em công nhân, vui vẻ, hồ hởi khi sắm cho mình những cái áo cái quần thật ưng chỉ với 2.000đ thì ngọn lửa trong mỗi Lighter lại BỪNG SÁNG dữ dội, và tối biết đó là lúc giá trị Cộng Đồng được lan tỏa ❤

20H tối, kết thúc chương trình bán, chúng tôi thu dọn quần áo, vận chuyển ngược về kho và nghe thông báo sơ bộ về thành quả, tất cả là những nổ lực, những cố gắng, sự hi sinh – chiến đấu không biết mệt mỏi của các bạn, những tràn vô tay tưởng thưởng cho chính mình và cho tất cả các bạn. Lòng hạnh phúc không thể nào diễn tả, một cảm xúc khó tả cứ nghẹn lại nơi đáy tim ❤

22H30 sau khi đã sắp xếp lại kho tơm tất gọn gàng. Chúng tôi tạm biệt nhau ra về!!

Chúc Anh/Em, các LIGHTERs thật nhiều SỨC KHỎE – BÌNH AN – HẠNH PHÚC ❤

Mãi là Anh/Em! ❤
#LightOne_SG2_07072018
#Khu_Chế_Xuất_Tân_Thuận_Q7_TPHCM
———-
#LIGHT_CHARITY
#Yuppie_Trang
#Yuppie_125
#Challenges

Bài cảm nhận trên Facebook cá nhân của Lighter Nguyễn Trang: https://www.facebook.com/LightCharity.org/posts/1155263887955415

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *