Light One và những điều chưa kể…!

Cảm nhận của Lighter Châu Thị Hòa Mỹ trong quá trình chuẩn bị Light One Đà Nẵng lần 1 – Light Day 16, 17.6.2018
Light One và những điều chưa kể…!
Tôi vẫn có thói quen viết về cuộc sống của mình, gửi trọn vào từng câu chữ tình yêu thương, cảm xúc và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà chắc chẳng bao giờ lặp lại! Như một lời cảm ơn, sự trân trọng với tất cả những gì hiện diện trong cuộc sống xinh đẹp của mình Hôm nay lại đọc lại câu chuyện cách đây hơn 1 tháng!.
                              "Muốn đi thật nhanh thì đi một mình,
                               Muốn đi thật xa thì đi cùng nhau!"

L I G H T E R
Tôi muốn cảm ơn đội nhóm của mình! Chài! Chúng tôi là Yuppie! Sau khi cùng nhau hoàn thành hành trình 60 giờ X Startup Social dưới sự dẫn dắt của “Thuyền trưởng Tạ Minh Tuấn”, chúng tôi tiếp tục Hành trình tiếp nối và đáp đền để mang những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, tiếp tục sinh hoạt và Hành Động trên nhiều phương diện khác nhau để cùng nhau LÀM TỚI BẾN! Và Light Charity cũng là một trong số những đứa con tình thần của YUP! Chỉ đơn giản là chúng tôi đồng hành cùng hành trình của những chiếc quần áo từ những anh chị chủ không còn dùng tới nữa đến những người dân thực sự cần nó! Không những thế còn tiếp nối hỗ trợ cho các bé bệnh nhân ung thư!
CHÚNG TÔI CHƯA BAO GIỜ NGHĨ RẰNG CHỈ CHÚNG TÔI SẼ LÀM ĐƯỢC TẤT CẢ! CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN CÙNG CỘNG ĐỒNG, CÙNG CẢ NƯỚC LÀM NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN ĐỂ CHÚNG TRỞ NÊN VĨ ĐẠI ĐỂ VIỆT NAM TRỞ THÀNH NƠI ĐÁNG SỐNG HƠN!!!
…. Good Morning cậu Yuppie Mỹ Mỹ ngày 25.5.2018!
“Sáng ngày 23 tháng 5 vừa rồi, sau cuộc họp lúc 5h sáng, tôi và các bạn trong team Light Charity có ghé đơn vị nhà hàng cơm chay xin đồ cũ, tại quán có một tủ gương của những người có đồ cũ hoặc không dùng đem đến để cho những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ cần đến và lấy!
Chúng tôi chỉ nghĩ là chỉ có khoảng vài túi đồ thôi, nhưng thật sự rất mừng khi mà chú chủ quán ở đó cho chúng tôi cả một gác lửng, tận 40 BAO! Cảm giác thật sự là vui mừng quá mà chúng tôi nhắn tin rầm rộ trên nhóm, kêu gọi đủ thứ, rồi cả vấn đề vận chuyển,… làm loạn cả nhóm chát!
Vui chứ, sau cả buổi sáng, chúng tôi đã chuyển hết về kho tổng!
Đây, giờ này nè, còn khoảng 6 tiếng nữa là chúng tôi lên xe về Buôn Mê Thuột phụng sự chương trình Social tại đây, (BMT còn ít chương trình nên chúng tôi về để hỗ trợ ace Yuppie trên cả nước làm tốt nhất có thể, WE ARE ONE!), MAMA THỦ LĨNH của Yuppie Đà Nẵng có gọi chúng tôi về và có teamwork một TRẬN!
vì sao vậy ạ?
Gần 50 bao đồ mà vẫn bị Má Chi tóm về!
• Tóm về dặn cho một trận vì không làm việc đội nhóm!
• Tóm về vì chúng tôi làm loạn cả team, kêu hò đủ thứ nhờ giúp đỡ, liệu kêu kiểu đó có phải là làm việc nhóm không?
• Tóm về vì chúng tôi có 8 ban, mỗi ban có nhiệm vụ riêng, trong khi đám chúng tôi cứ tự mình làm hết!
Ngồi một hồi nghe Má nói mới hiểu! Nói đúng ra là vừa quê vừa xấu hỗ mà cũng tràn đầy năng lượng! ừa, Sướng! Nghe má nói một hồi tôi mới thực sự hiểu rõ được vì sao có Light! Vì sao chúng tôi cần Lighter! Vì sao chúng tôi phải họp thường xuyên lúc 5h sáng! Vì sao chúng tôi phải chờ quy trình đợt đầu của Sài Gòn mới bắt đầu action!… vì sao và vì sao! VÌ MỘT MÌNH TÔI LÀM ĐƯỢC! Nhưng một mình tôi, một mình nhóm tôi thì SẼ ĐI TỚI ĐÂU? SẼ GIÚP ĐƯỢC BAO NHIÊU NGƯỜI??? Chúng tôi không hề muốn chỉ có 1 chương trình được tổ chức, chỉ giúp đỡ được một vài em nhỏ bị máu trắng, chỉ chia sẽ được áo quần đến một cộng đồng nhỏ! Chúng tôi lựa chọn LÀM TỐT NHẤT! hay thật! Làm hoạt động xã hội thì dể lắm! nhưng làm như thế nào để có ảnh hưởng và kết quả tốt nhất mới khó! Cảm ơn đại gia đình Yup!”
Ngồi dưới cái nắng 41 độ của Đà Nẵng những ngày hè, đọc và lắng nghe mình của những ngày tháng 5 nóng nhẹ với vài cơn mưa đầu mùa… lại nóng hơn! ^^ Hôm nào lại tiếp tục câu chuyện còn giang dở! lại chuẩn bị cho cuộc hẹn hò của biệt đội áo đen với câu chuyện của những quyển sách tối niii! Bây giờ mới càng thấm cái cảm giác, Ủa! sao ngày có mỗi 24h WE ARE ONE, YUP!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *